Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Cách tạo một blog phổ biến và tăng lượng truy cập cho blog

blogging-blog2Máy chủ của chúng tôi là Maria Smith (Giám đốc Marketing), người có một cái nhìn như thế nào để tạo blog phổ biến. Xem Làm thế nào để trở thành một tác giả khách. Ngày nay viết blog là kỹ thuật thành công nhất và hiệu quả của xúc tiến trang web hoặc cách để kiếm tiền từ quảng cáo. Các tính năng chính của blog là: (1) nội dung cập nhật thường xuyên. (2) nội dung được chia sẻ trong mạng xã hội. Theo bài báo của Google Ranking, độc đáo, có giá trị và sẵn sàng để được chia sẻ nội dung là yếu tố quan trọng nhất của trang web chất lượng. Vì vậy, rất nhiều quản trị web đã nghĩ ra ý tưởng tạo ra blog, do đó, phân khúc này đã trở thành rất cạnh tranh. Nó khá khó khăn để tạo ra một cái gì đó độc đáo và thú vị có tính đa dạng rất lớn của các blog khác nhau.

Có một số lời khuyên làm thế nào để đạt được thành công trong việc viết blog.
1). nội dung
Như nó đã được nói hàng chục lần trước, nội dung là vua. Bài viết nên được thú vị cho khán giả mục tiêu ở vị trí đầu tiên, nhưng không được rõ ràng, sáng tạo, bao gồm các vấn đề quan trọng trong ngành công nghiệp, bao gồm các ví dụ. Bên cạnh đó, tương lai tiềm năng cần được xem xét là tốt. Vấn đề là khi thời gian trôi qua và blog sẽ xuất hiện trong top đầu của tìm kiếm Google, nội dung nên vẫn còn thực tế.
Ví dụ về các nội dung blog:

  • Xếp hạng: những blogger nổi tiếng nhất, những bộ phim, bài hát, các trang web truy cập nhiều nhất, diễn đàn, các quốc gia, các công cụ tốt nhất để liên kết trở lại kiểm tra, các trang web khuyến mãi, gửi thư số lượng lớn, và như vậy.
  • Danh sách hàng đầu của bất cứ điều gì là thú vị cho khán giả mục tiêu: danh sách đầu trực tuyến casino, Iphone ứng dụng, diễn đàn với làm-theo các liên kết vv
  • "Làm thế nào để" tư vấn làm thế nào để tăng PR, nấu ăn một chiếc bánh, viết một bài hát, và như vân vân
  • "100 cách ...":  để chiến thắng trong sòng bạc, lập gia đình, thúc đẩy trang web, vv
  • Ý kiến ​​của người mới nhất trong ngành công nghiệp, ví dụ, các thiết bị mới hoặc các công cụ.
  • Ý kiến ​​của các tin tức thú vị nhất trong ngành công nghiệp. Phân tích tốt là chuyên nghiệp. Tin tức viết lại sẽ không bao giờ có lưu lượng truy cập cao.
  • Kiểm tra.
  • Tối ưu hóa Đối với Công cụ Tìm kiếm
    Như tôi đã đề cập ở trên Google là số 1 trong lượng truy cập để giới thiệu hầu hết các blog. Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu, nó sẽ không được như vậy, nhưng về lâu dài bạn sẽ nhận thấy rằng lưu lượng truy cập Google của bạn sẽ liên tục đi lên. Một lượng truy cập lớn vào trang của bạn sẽ đến từ Google, điều quan trọng là bạn tối ưu hóa blog của bạn cho công cụ tìm kiếm.

    2). bình luận
    Hỗ trợ blog cho ý kiến​​, trả lời trên mọi bình luận. Tham gia với người sử dụng góp phần thu hút nhiều lưu lượng truy cập và chia sẻ nội dung trong mạng xã hội. Để lại "cacthy" và một chút bình luận khiêu khích là cách hiệu quả để dẫn dắt sự quan tâm tới bài viết nhất định.

    3). Đặc biệt và miễn phí.
    Cung cấp một cái gì đó miễn phí mỗi tháng. Nó có thể được phiếu giảm giá, ví dụ, nếu bạn bán một cái gì đó, hoặc phần mềm, hoặc các mẫu thiết kế. Infographics đang rất phổ biến hiện nay. Họ rất dễ tạo ra và có thể được tiền thưởng tốt cho người sử dụng.

    4). Khuyến khích người sử dụng để thúc đẩy Blog Trong mạng xã hội
    Cạnh tranh trong Twitter hay Facebook là một ví dụ về khuyến khích. Nếu bạn là một người mới và không có bạn bè có liên quan và những người theo dõi, yêu cầu người dùng chia sẻ các liên kết của blog để được phiếu giảm giá là một ví dụ.

    5). Thúc đẩy blog của bạn với khách blog
    Viếng thăm các blog có liên quan và viết một số bài viết hoặc bình luận. Nếu bạn dẫn dắt sự chú ý như một tác giả, người dùng sẽ nhấp vào liên kết đến blog của riêng bạn bên dưới bài viết.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Subscribe to our Newsletter

    Contact our Support

    Email us: Support@templateism.com

    Our Team Memebers