David Eun được đăng tải trên blog chính thức của Google về ba nguyên tắc xác định cách thức chúng tôi làm việc với các đối tác nội dung của Google. Và ông nhấn mạnh là những gì một thách thức vào thời điểm đó: "Chỉ có một phần nhỏ của thông tin trên thế giới có sẵn trực tuyến." Như bạn đã đặt hơn của tổ chức của bạn thông tin trực tuyến, Google đã giới thiệu dịch vụ cho tổ chức và phân phối thông tin đó.
Trung tậm Google Blog nói.
Như bạn đã đặt hơn của tổ chức của bạn thông tin trực tuyến, chúng tôi đã giới thiệu dịch vụ cho tổ chức và phân phối thông tin đó. Chúng tôi đã nghe từ một số bạn biết rằng nó không phải luôn luôn rõ ràng như thế nào để giúp chúng tôi tìm thấy nội dung của bạn - hoặc rõ ràng cách người dùng khám phá nội dung của bạn tại Google.
Nếu bạn muốn gửi nội dung của bạn đến Google. Đi để gửi nội dung của bạn với Google
Bấm vào chủ sở hữu trang web.
và sau đó nhấp vào "Add URL của bạn"
và trình các đường dẫn bạn từng người một.
và bạn đã hoàn tất!
Google không thêm tất cả URL đã gửi vào chỉ mục của họ, và Google không thể dự đoán hay bảo đảm khi nào hoặc nếu các URL đã gửi sẽ xuất hiện trong chỉ mục của họ.
Giữ một mắt ra cho bài viết tương lai trên blog.be này chắc chắn để đăng ký vào nguồn cấp dữ liệu của blog này (hoặc nhập địa chỉ email của bạn trong thanh bên tay phải đăng ký qua email) và bạn sẽ nhận được bài viết mới nhất khi chúng được công bố. Nhờ đọc bài của chúng tôi.!



