Xây dựng thương hiệu và nhận thức.
Định vị bản thân như một nhà lãnh đạo tư tưởng.
Thể hiện của bạn (hoặc của tổ chức) chuyên môn.
Phát triển các mối quan hệ trong niche của bạn.
Bồi dưỡng một cộng đồng tham gia và hoạt động.
Tạo ra các dẫn.
Viết blog cũng là mạnh mẽ từ một quan điểm SEO là tốt. Viết blog chiến lược và hoạt động có thể giúp bạn:
Xúi giục bò hơn - bạn càng xuất bản, càng có nhiều trang web của bạn bị xâm nhập.
Thâm nhập hơn dọc từ khóa.
Thu hút các liên kết - cung cấp bạn đang thúc đẩy nội dung của bạn; thụ động mua lại liên kết là khó khăn nếu không không thể đối với hầu hết các trang web.
Tạo ra các tín hiệu xã hội.
Lái xe lưu lượng truy cập hơn.
Mặc dù vốn có "SEO giá trị" của blog, nhiều blog chỉ là không đúng cách tối ưu hóa cho tìm kiếm, hoặc không được tối ưu hóa để phát huy tối đa tiềm năng của họ. Như vậy, các blog không phải làm việc nhiều như họ có thể được cho một tổ chức từ một quan điểm SEO.
Nhiều người trong số các bản sửa lỗi và cải tiến bạn có thể làm là thực sự khá đơn giản. Chúng ta hãy nhìn vào sáu bước mỗi tổ chức có thể có ngày hôm nay để cải thiện SEO blog của họ.
1. Thực hành tốt Pagination
Phân trang trên một blog là một hệ thống liệt kê các trang để bạn có thể tổ chức và nội dung lưu trữ. Pagination đặc biệt hữu ích cho khả năng sử dụng bởi vì nhà ở tất cả các bài viết blog của bạn trên một trang duy nhất có thể cuộn vô tận không phải là một cách tiếp cận thực tế hoặc sử dụng. Một trang duy nhất với hàng trăm blog chắc chắn sẽ làm tổn thương thời gian tải quá.
Khi nói đến SEO, phân trang được thực hiện một cách chính xác tối đa hóa "thu thập thông tin chiều sâu" và làm cho nội dung của bạn dễ dàng hơn cho các công cụ để truy cập bằng cách giảm số lần nhấp chuột cần thiết để tiếp cận sâu hơn, các trang lưu trữ. Ngoài ra, số trang thích hợp là một cách mở rộng chảy hơn (hoặc một tỷ lệ lớn hơn) của PageRank dung lưu trữ của bạn.
Dưới đây là một số ví dụ vững chắc của phân trang thân thiện với SEO (nhiều, đánh số liên kết có nghĩa là nhấp chuột ít hơn để đạt được nội dung cũ).

Nó không chỉ là blog. Công cụ tìm kiếm thực tế thực hành phân trang tốt là tốt, do đó, có một (hoặc một bài, nếu bạn sẽ) ra khỏi sân chơi của Google.
Nếu đó là phân trang tốt, sau đó phân trang xấu là những gì?
Ví dụ về các pagination nghèo (hoặc hoàn toàn không) là khá tràn lan trên Web. Một số người phạm tội lớn nhất là miễn phí, các mẫu off-the-shelf WordPress nơi bạn có được một hoặc một siêu liên kết để truy cập vào lưu trữ nội dung "mục cũ", hoặc hai liên kết "mục cũ" và "mục mới hơn."
Vậy tại sao ví dụ trên xấu?
Có một liên kết duy nhất có nghĩa là nó có thể nhấp chuột theo cấp số nhân hơn để đạt được nội dung cũ, có thể làm cho nó khó khăn hơn cho chương trình để tìm. Ngoài ra, một liên kết duy nhất có nghĩa là mỗi trang chỉ mục lưu trữ tiếp theo (và các bài viết liên quan từ nó) là nhận được một phần trăm nhỏ của một phần trăm của PageRank. Bởi thời gian bạn đã đi năm nhấp chuột sâu vào kho lưu trữ của bạn, các trang và các bài viết được đói cho các liên kết hợp.
Một số bổ sung phân trang yêu thích của tôi là:
2. Thêm Bài viết liên quan
Như đã đề cập ở phần trên về số trang, đó là quan trọng mà bạn làm cho nội dung blog của bạn dễ dàng để tìm thấy (cho cả chương trình và người sử dụng). Nếu nội dung của bạn được chôn cất hàng chục nhấn sâu hoặc nếu nó mồ côi hoàn toàn, nội dung có thể thả ra khỏi chỉ mục hoặc sẽ không có đủ vốn cổ phần liên kết đến tài liệu ở cấp cao hơn đối thủ cạnh tranh, làm cho các trang vô ích từ một quan điểm SEO.
Vì vậy, một cách khác để cải thiện khả năng tìm thấy nội dung của bạn là thêm một danh sách các bài viết liên quan ở cuối mỗi bài viết blog của bạn. Điều này không chỉ gợi ra xem trang hơn với các độc giả, nhưng thực tế điều này cũng giúp dòng chảy liên kết vốn chủ sở hữu nội dung sâu hơn và cải thiện sự lưu thông của PageRank trên blog của bạn. Cuối cùng, do có những từ khóa trong văn bản neo, bài viết liên quan là một cơ chế liên kết nội bộ để tăng cường sự liên quan ngữ nghĩa của một tài liệu mà họ đang liên kết đến.
Nếu bạn đang chạy trên WordPress, thêm bài viết liên quan là tương đối dễ dàng, và có một phạm vi của một số bài viết liên quan bổ sung rất tốt:
3. Thêm Previous và Next bài
Tương tự như thực hiện một bài tính năng liên quan trên blog của bạn, bạn có thể tăng khả năng tìm thấy với "trước" và "sau" bài liên kết, mà có thể xuất hiện ở phía trên hoặc ở dưới cùng của một bài viết trên blog của bạn.
4. Sử dụng đúng mục
Loại là thành phần khác trên blog của bạn, bạn có thể tận dụng để thúc đẩy các nỗ lực tìm kiếm hữu cơ của bạn. Bên cạnh làm cho nội dung lưu trữ dễ dàng hơn để tìm thấy (một chủ đề phổ biến ở đây), loại giúp phân loại và silo nội dung của bạn vào các trang theo chủ đề tại chỗ, tạo ra cơ hội khác để xếp hạng trong kết quả tìm kiếm.
Một số thực hành tốt nhất thể loại là:
Hạn chế số lượng các loại mà bạn có. Loại thường được sử dụng sai hoặc lạm dụng với những người đóng góp tạo ra một thể loại mới mỗi khi họ viết một bài mới, có thể dẫn đến các trang thực sự mỏng của nội dung (các trang web có một bài đoạn duy nhất). Đối với các blog vừa nhỏ đến từ 10 đến 15 loại thực sự tất cả các bạn cần.
Chỉ chọn một thể loại cho mỗi bài. Đóng góp thường xuyên lạm dụng tính năng chọn thể loại và nhấp vào nhiều loại trước khi gửi bài, có thể có nguy cơ lặp lại các vấn đề nội dung.
Thêm nội dung ban đầu cho chuyên mục của bạn để giúp họ duy nhất. Plugin này hoạt động tốt để thêm nội dung giới thiệu đến các trang chuyên mục
5. Tags đề khác nhau, so với Điều tựa đề
Từ khoá là nền tảng cho các nỗ lực SEO của bạn. Hầu hết các blogger hiểu điều này và thường bao gồm các từ khóa và các biến thể từ khóa trong bản sao của họ. Nhưng có nhiều tác giả thả bóng là bởi không thay đổi tiêu đề của bài viết trên blog và các yếu tố thẻ tiêu đề.
Thường thì điều này là do thiếu kinh nghiệm, thời gian hạn chế, hoặc tùy chọn không tồn tại trong bảng điều khiển của họ (mà có thể dễ dàng khắc phục với các plugin thích hợp). Như vậy, tiêu đề bài viết CMS hoặc xuất bản nền tảng và bản sao thẻ tiêu đề với sao chép và dán.
Điều này sẽ tác động tiêu cực SEO? Nhưng với số thẻ tiêu đề vẫn là phần quan trọng nhất của nội dung trên trang web của bạn (từ một góc độ SEO), không thay đổi tiêu đề và thẻ tiêu đề là thực sự nhiều hơn một cơ hội bị bỏ lỡ.
Bằng cách thay đổi tiêu đề của bạn và thẻ tiêu đề và làm việc trong các từ khóa thay thế, thân, bổ hoặc từ đồng nghĩa, bạn thực hiện nội dung của bạn làm việc ngay cả khó khăn cho bạn trong SERPs. Và các biến thể từ khoá hơn trong nội dung của bạn, cơ hội nhiều hơn nội dung của bạn để xếp hạng trong tìm kiếm hơn.
Có một số plugin SEO cho phép bạn thay đổi tiêu đề bài viết và thẻ tiêu đề, nhưng yêu thích của tôi là:
6. Thêm nút chia sẻ
Thêm các nút xã hội nhắc nhở chia sẻ, giúp cải thiện việc phân phối hoặc nội dung của bạn trên nền tảng xã hội. Chia sẻ cũng có thể giúp phơi bày nội dung của bạn để khán giả mới.
Từ một góc độ SEO, nhận được nội dung của bạn chia sẻ làm tăng khả năng đề cập và liên kết. Cũng chia sẻ giúp nội dung của bạn được phát hiện nhanh hơn và nhanh hơn nó được tìm thấy, sớm hơn nó xuất hiện trong các chỉ số.
Hơn nữa, Google thu thập dữ liệu xã hội và dữ liệu này tác động bảng xếp hạng. Đến mức độ nào những tín hiệu xã hội ảnh hưởng đến bảng xếp hạng là gây tranh cãi, nhưng Google rõ ràng đặt một mức độ giá trị về xã hội, và vì vậy nên bạn.
Để giúp tăng phân phối nội dung của bạn trên các kênh truyền hình xã hội, bạn cần phải thực hiện chia sẻ ma sát. Làm cho nút chia sẻ của bạn rõ ràng, nhưng không gây gián đoạn hoặc mất tập trung.
Sharebar là plugin chia sẻ xã hội yêu thích của tôi cho WordPress. Nó không hỗ trợ Google+, nhưng đoạn mã này nhanh chóng của mã giải quyết đó.
Sharebar là tốt vì hai lý do. Nó bóng người đọc khi chúng di chuyển xuống cuối trang, và nó chứa đựng "chia sẻ số lượng", mà có thể giúp truyền đạt niềm tin hơn nữa, quyền hạn và phổ biến của một bài báo cho khán giả.





.png)









