Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Adsense Mẹo và thủ thuật

Với các blog cá nhân và thương mại, các trang web cộng đồng, và các trang xã hội trở thành chủ đề nóng của Internet trong những năm gần đây, nhiều người đã trở nên Internet biết chữ và luôn tìm kiếm cách để làm cho một vài trăm hoặc thậm chí hàng ngàn từ trang web của họ . Điều này là khi Google Adsense đến chơi. Google Adsense, không giống như Chương trình liên kết, là CPC (Pay-Per-Click) và những điều tốt về nó, là bạn vẫn có thể kiếm được một số đô la mà không làm cho một bán.



Như với bất kỳ những thứ khác trong thế giới này, phải mất thời gian, công sức và sự cống hiến trước khi bạn có thể kiếm được một số tiền phong nha từ Google Adsense. Và đây là một số lời khuyên và thủ thuật để giúp bạn có cuộc hành trình Google Adsense của bạn.

Bố trí
1. Pha trộn quảng cáo của bạn để bố trí trang web của bạn
Điều này có thể được coi là một trong những điều quan trọng nhất mà thường bị bỏ qua. Thay vì sử dụng màu sắc được xác định trước được cung cấp bởi Google, hãy thử thay đổi màu sắc của quảng cáo của bạn để phù hợp với cách bố trí trang web. Ví dụ, nếu trang web của bạn sử dụng nền trắng với văn bản màu xanh lá cây, chắc chắn rằng bạn sử dụng các màu sắc tương tự cho quảng cáo của bạn.

2. Không hiển thị một biên giới
Trong khi bạn không thể thoát khỏi biên giới xung quanh quảng cáo của bạn, bạn có thể làm cho nó vô hình bằng cách thay đổi màu sắc biên giới của nền. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng quảng cáo mà không có một biên giới rõ ràng tạo ra nhấp chuột cao hơn nhiều so với những người có một.

3. Không đặt quảng cáo của bạn tại các điểm bình thường
Người sử dụng internet đã trở nên quen với các điểm quảng cáo bình thường (ví dụ: một Leaderboard trên tiêu đề của bạn, một Skyscrapper bên ngoài nội dung) và do đó, bất kỳ quảng cáo đặt ở những điểm bình thường sẽ thường bị bỏ qua.

4. Chọn các định dạng quảng cáo
Có một vài định dạng quảng cáo mà thực hiện tốt hơn so với những người khác. Một số các định dạng quảng cáo được đề nghị là Skyscrapper rộng, hình chữ nhật vừa và Quảng cáo Liên kết ngang. Tuy nhiên, các định dạng quảng cáo có thể không nhất thiết phải làm việc cho tất cả mọi người, nên chọn những cái mà làm việc cho bạn.

5. Thiết kế bố trí tốt
Mặc dù thiết kế bố trí tốt không nhất thiết phải tăng doanh thu Adsense của bạn, điều quan trọng là ấn tượng đầu tiên và cũng cho tính chuyên nghiệp.

Nội dung
5. "Nội dung là vua"
Thực tế là Google Adsense là quảng cáo theo ngữ cảnh có nghĩa là các quảng cáo được tạo ra thường có liên quan đến nội dung trang web. Mà chỉ đơn giản có nghĩa là bạn sẽ không nhận được bất kỳ quảng cáo có liên quan nếu nội dung không tập trung vào một chủ đề nhất định hoặc các nội dung không dựa trên văn bản. Ví dụ, nếu trang web của bạn không có bất kỳ bản sao / văn bản nhưng một hình ảnh, nó dường như không được quảng cáo có liên quan.

6. Chọn một chủ đề cao, trả tiền
Nó đã cho tôi một thời gian để tìm hiểu một số từ khóa đang được trả tiền nhiều hơn so với những người khác. Trong khi Google không cho bạn biết bao nhiêu quảng cáo trả tiền cho các từ khóa của họ, nó là khá dễ đoán. Ví dụ, quảng cáo về thẻ tín dụng, khoản vay mua nhà và bảo hiểm đang được trả tiền nhiều hơn so với những quảng cáo về công cụ viết blog miễn phí, trang vàng, vv Nó cũng được khuyến khích để chọn một chủ đề Niche và cung cấp một tập trung hẹp hơn để chọn một chủ đề chung.

7. Cập nhật trang web của bạn thường xuyên
Cập nhật trang web của bạn thường xuyên cho phép bạn để có được nhiều khách truy cập kiểm tra ra trang web của bạn làm tăng ấn tượng trang của bạn và khả năng nhấp chuột quảng cáo.

8. Viết nội dung chất lượng
Không phải ai cũng sở hữu một tài năng tự nhiên trong văn bản, và tôi có thể nói chắc chắn rằng tôi không. Tuy nhiên, nếu bạn cung cấp một cái gì đó hữu ích, thú vị, và đặt trái tim của bạn thành văn bản, độc giả của bạn sẽ tận hưởng những gì bạn phải nói. Và họ sẽ quay trở lại để biết thêm.

Cơ quan
9. Một nhà tổ chức tốt là người chiến thắng
Với Google Adsense, bạn có thể tổ chức các quảng cáo của bạn và có một ý tưởng rõ ràng về hiệu suất của chúng bằng cách sử dụng kênh. Bằng cách này, nếu một quảng cáo cụ thể không hoạt động tốt, bạn luôn có thể thay thế nó bằng một sự khác biệt một. Có một vài điều bạn có thể làm với các kênh và điều này chỉ là một trong số họ.

10. Theo dõi thống kê của bạn
Kiểm tra cả hai trang web của bạn và thống kê Adsense cho phép bạn để có được những ý tưởng tốt hơn về khán giả của bạn. Thống kê từ trang web của bạn, bạn có thể tìm ra các trang đang được xem nhiều nhất, nơi mà hầu hết lưu lượng của bạn đến từ đâu, những gì các ngày cao điểm trong tuần là, vv Tương tự, thống kê Adsense sẽ cho bạn biết định dạng quảng cáo được nhấn vào nút nhất bao nhiêu hiển thị trang web mà bạn nhận được, bao nhiêu bạn đang làm mỗi ngày / tuần / tháng, vv Sau đó, bạn có thể cải thiện dựa trên những số liệu này để tối đa hóa hiệu suất.

Giao thông
11. Xây dựng liên kết
Không có vấn đề như thế nào tốt trang web của bạn và làm thế nào có liên quan quảng cáo Adsense của bạn, mà không cần một số tiền khá giao thông, bạn sẽ chỉ được thực hiện một số lượng nhỏ của doanh thu, nếu có. Nó không phải là dễ dàng để đạt được một số tiền khá giao thông, nhưng nó không phải là không thể. Một số trong những cách phổ biến nhất để đạt được giao thông để trang web của bạn bao gồm trao đổi liên kết, danh sách thư mục, tham gia vào cộng đồng trực tuyến và sử dụng các hệ thống cược xã hội.

12. Search Engine Optimization
Search Engine Optimization (SEO) là một trong những phương pháp thành công nhất và được đề nghị tăng giao thông vào trang web của bạn và nó không chỉ là một từ dư luận. Tối ưu hóa trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm làm tăng khả năng hiển thị trang web của bạn và xếp hạng, do đó tạo ra một lượng đáng kể giao thông mục tiêu và có liên quan đến trang web của bạn. Kết hợp, các trang web tìm kiếm đạt hơn 130 triệu người Mỹ hay khoảng 85 phần trăm của tất cả người sử dụng Internet mỗi tháng, xếp hạng Tìm kiếm / Navigation trong số các loại phổ biến nhất trên web. (Nguồn: comScore Media Metrix)

Linh tinh
13. Một bảo trì ít đi một chặng đường dài
Nhiều người có xu hướng bỏ qua một phần duy trì trang web. Trong trường hợp này, thay vì gắn bó với các định dạng quảng cáo tương tự, hoặc các vị trí tương tự của các quảng cáo, hãy thử nghiệm với các định dạng khác nhau và định vị. Nếu họ không làm việc, bạn luôn có thể phục hồi các thay đổi. Nhưng nếu họ làm, đó là một tiền thưởng cho bạn.

14. Không bấm vào quảng cáo của riêng bạn
Trung thực là chính sách tốt nhất. Hãy trung thực với chính mình, và không cố gắng để tăng doanh thu Adsense của bạn bằng cách nhấp vào quảng cáo của riêng bạn. Google thực sự nghiêm ngặt khi nói đến gian lận click, và trước khi bạn biết điều đó, tài khoản của bạn có thể bị cấm và bạn có thể là do một số tiền để các nhà quảng cáo.

15. Khi nghi ngờ, hãy hỏi
Nếu bạn có một số câu hỏi trong tâm trí, hoặc không rõ ràng về một số chất liệu, không ngần ngại hỏi Nhóm Trợ giúp của Google Adsense. Trước khi yêu cầu họ, tuy nhiên, bạn có thể làm cho họ một lợi bằng cách tìm hiểu câu hỏi thường gặp của họ và trang trả lời.

Tôi hy vọng bạn sẽ tìm thấy những lời khuyên trên và thủ thuật hữu ích trong việc cải thiện trang web của bạn để tăng doanh thu Adsense của bạn. Trong khi nó luôn luôn là tốt để kiếm được một số tiền từ trang web của bạn, không để cho nó loại trừ bạn hoặc trang web của bạn. Và hãy nhớ rằng không có tiền là kiếm tiền dễ dàng và phải mất khá nhiều thời gian, nỗ lực và sự cống hiến trước khi người ta có thể nhìn thấy một cải tiến đáng kể trong doanh thu Adsense của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Subscribe to our Newsletter

Contact our Support

Email us: Support@templateism.com

Our Team Memebers